Cách chăm sóc để cây vạn niên thanh sống trong nhà được lâu.

Cây vạn niên thanh chắc có lẽ hầu hết nhiều người biết tới và đã nghe qua. Cây này người Việt Nam thường gọi là cây vạn niên thanh hay còn được gọi là cây vạn niên thanh leo cột, cũng có người gọi tắt là cây vạn cột. Cây này thời gian gần đây rất được nhiều người mua, siêu tầm về để trang trí cho không gian sống xanh trong nhà, ngoài mục đích trang trí làm dịu, tô thêm màu xanh trong nhà, cây vạn niên thanh còn có tác dụng to lớn như: điều hòa, trao đổi, hút, lọc một số khí độc được tiết ra từ các vật dụng, đồ điện ....Luôn mang lại cho chúng ta có một không gian xanh tươi mát dễ chịu và thông thông thoáng.
Cay vạn niên thanh
Cay vạn niên thanh leo cột



 Chính vì điều này, mà ngày nay cây vạn niên thanh thuộc cây chủ đạo để trang trí cho không gian sống xanh. Tuy nhiên, khi trang trí cây vạn niên thanh trong nhà, không hẳn cây sống lâu và xanh tốt theo ý muốn của chúng ta. Thông thường cây cảnh không riêng dì cây vạn niên thanh để trong văn phòng, do không đủ ánh sáng và độ ẩm, nên cây sống trong một thòi gian sẽ có hiện thượng chết dần, chết mòn, xuất hiện nhiều lá vàng là biểu hiện dễ thấy.

Cay vạn niên thanh leo cột
Cay vạn niên thanh leo cột
Hôm nay, Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ hướng dẫn lướt qua cách chăm sóc cây vạn niên thanh sống lâu trong điều kiện ít ánh sáng, trong nhà.
Đối với tất cả cây cảnh chúng ta nên kê đặt ở những nơi có ánh sáng đầy đủ cây quang hợp. Cây tiếp thu được nhiều ánh sáng thì sẽ cho cây có độ bền hơn hay nói cách khác cây có tuổi thọ cao hơn và lá của cây cũng đẹp và xanh hơn.
  Chúng ta nên đặt cây có vị trí ánh sáng, và luôn phiên xoay cây để cây tiếp nhận ánh sáng đầy đủ thì cây mới tròn tán và không bị lệch tán.
Đối với cây vạn niên thanh trong nhà, thì chúng ta nên tưới cho cây tuần 1-2 lần, tưới đều quanh gốc từ 500ml thậm chí tưới từ trên cọc để lượng nước hấp thụ tất cả bộ phận của cây.
Ngoài tưới nước và vị trí áng sáng chúng ta cũng nên cắt tỉa những lá vàng, những thân leo dài những cành bị hư, hỏng và kết hợp lau lá sạch thì chắc chắn cây sẽ đẹp và sống tươi hơn.
Mời các bạn xem thêm cây cảnh văn phòng Hà Nội đẹp và sống 2-3 năm.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU





















ĐT: 0945 086 123

       0967 386 123






Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com






http://caycanhnhathieu.com






ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội




Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi  tại  Hà Nội  

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h