Một số mẫu thiết kế tiểu cảnh ban công đẹp và phong thủy


Thiết kế sân vườn biệt thự  trên ban công, sân thượng nhà phố là một ngành nghề khó và cần đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế. Không những thế người thiết kế cần nắm được các đặc điểm cây trồng và văn hóa của của mỗi vùng miền, mỗi quốc gia. Những mẫu thiết kế luôn đơn giản, gọn gàng, không lạm dụng về màu sắc. Những phải đảm bảo được độ tinh tế và ấn tượng, có điểm nhấn rõ ràng.



Thiết kế tiểu cảnh ban công

Với diện tích bé và hạn hẹp như ban công, thì thiết kế tiểu cảnh là một điều rất khó, nhiều khi chỉ đặt một hai chậu cây, một vài viên đá cũng đủ chật đường đi lối lại. Chính vì thế chúng ta cần bố trí làm sao để mang lại sự ấn tượng, có điểm nhấn và chiều sâu của không gian. Điều này càng chứng tỏ người thiết kế phải có nhiều kinh nghiệm và thẩm mỹ cao đặc biệt hiểu và biết đặc điểm sinh học của từng loại cây cảnh để bố trí cho hợp lý.

Thiết kế tiểu cảnh ban công
Với khí hậu khắc nhiệt (nắng nóng, thiếu đất, thiếu nước…) sẽ rất khó để cho cây sinh trưởng và phát triển tươi tốt theo mong muốn của chúng ta. Chính vì thế một số nhà thường chọn lựa tiểu cảnh khô hoặc dùng cây nhựa và điểm thêm một vài chậu cây thật (loại dễ sống) để tạo cảnh quan cho ban công.
Trên ban công, sân thượng chúng ta nên trồng một số cây dễ sống và chống chịu hạn tốt như một số loại cây như: hoa giấy, ngũ gia bì, chanh, ổi, lựu, mộc, lộc vừng, sanh, tre trúc...và một số dây leo như: Mai hoàng yến, hoa jun, huỳnh anh, đai vàng, cúc tần ấn độ...và một số hoa như: hoa mười giờ, dạ yến thảo, Luôn tạo cảnh quan đẹp cho ban công nhà bạn thêm những khoảng không gian xanh cần thiết cho môi trường sống hàng ngày.

Thiết kế tiểu cảnh ban công
Thiết kế tiểu cảnh ban công
 Trên đây là một số mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn ban công đẹp và có độ bền cao. Đặc biệt dễ chăm sóc.

Tham khảo thêm: cây cảnh văn phòng Hà Nội đẹp và phong thủy nhất hiện nay.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h