Thiết kế sân vườn tiểu cảnh mang tính hiện đại và sang trọng

Thiết kế sân vườn đẹp theo hướng hiện đại là kiểu thiết kế mang lại cho chúng ta thấy được chiều sâu, cây cối không rườm rà rối mắt, bố cục đơn giản mang lại cho chúng ta có một sân vườn đẹp đẳng cấp.
Thiết kế sân vườn
Thiết kế sân vườn



 Chúng ta có thể thiết kế sân vườn theo hướng đơn giản, nên chọn lựa cây thấp như cỏ tóc tiên, hoa
mười giờ, lan ý, hoa dừa cạn.....cúc ngủ săc... cỏ lan chi . Chúng đều có thể trang trí cho chúng ta một
sân vườn đẹp và đáng yêu, nhờ sự kết hợp tinh túy giữa nhiều màu sắc thẩm mỹ.


Tiểu cảnh sân vườn

Những khóm hoa như dong riềng, chuối mỏ két và bên cạnh đó trúc quân tử, chuối rẽ quạt cũng không kém phần quan trọng để tô điểm thêm hàng rào cho ngôi nhà mình.
Sân vườn đẹp


Đặc biệt một số dây leo nổi trội như dây leo mai hoàng yến, huỳnh anh, đai vàng, hoa jun, hoa tigon, kim ngân cũng góp phần tôn vinh tầm sang trọng của căn nhà và những loại cây này trong thời gian gần đây luôn được dùng để trang trí cho một khu vườn hiện đại

  • Thiết kế sân vườn đẹp – Một khu vườn mang phong cách hiện đại luôn sử dụng hầu hết các loại cây tự nhiên. Trồng cây gì không quan trọng bằng chúng được kết hợp với nhau như thế nào để tạo ra một khu vườn đẹp.
Rất đơn giản, bố trí một loại cây cũng có thể tạo nên khu vườn đẹp nếu chúng ta luôn biết tạo hình cho khu vườn. Có những biệt thự trồng toàn hồng leo, từ tường rào, cổng đến mái nhà, ban công đến những ô cửa sổ… Mùa hoa nở, toàn bộ khu biệt thự có một mùi thơm đặc trưng của hàng trăm bông hoa cùng nở một lúc.

(Sự kết hợp cây mềm mại với những hình khối cứng để tạo sự tương phản trong cảnh quan hiện đại)
thiết kế sân vườn đẹp theo phong cách hiện đại– phần sân vườn mềm luôn khéo léo kết hợp với sân vườn cứng để tạo sự ăn nhập và nâng cao hiệu quả tạo hình. Với khu vườn này, mặt nước được trổ thủng bằng những hố nước tràn. Những trụ gạch sơn màu vàng đất được trồng đan xen với cây thủy sinh và những cây thân mềm. Cây thân mềm và cây thủy sinh ở đây có dáng dấp và màu sắc tương đồng với nhau tạo sự mềm mại, nhịp nhàng.
Thiết kế sân vườn


sự sắp sếp bố cục là rất quan trọng trong cảnh quan hiện đại để tạo một không gian sống thực sự.

kết hợp gữa cây xanh với các vật liệu như đá, sỏi và màu sắc để tạo sự ăn nhập gữa khu vườn và công trình kiến trúc
Sân vườn đẹp

Bạn có thể bố trí một bố ghế ngồi để tiếp khách trong khu vườn của bạn. Điều này sẽ làm cho vị khách cảm thấy thích thú và thoải mái nhất.

Thiết kế cảnh quan sân vườn phong cách hiện đại:
                (Bạn cũng có thể tạo ra một mảng VƯỜN ĐỨNG nếu diện tích sân vườn nhà bạn quá nhỏ).
Bạn không nên ở lâu trong nhà với ánh sáng huỳnh quang và không khí ngột ngạt, rất có hại cho sức khỏe. Ngoài sân có tiếng chim hót líu lo, không khí trong lành và khoảng không rộng mở. Hãy sắp xếp bàn ghế để có những chỗ sinh hoạt hay thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên chan hòa nắng gió.
Hãy đến với  Cây cảnh Nhật Hiếu chúng tối sẽ làm hài lòng quý khách. Giúp quý khách có một sân vườn theo phong cách hiện đại và sang trọng quý phái.


CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU

ĐT: 0945 086 123
       0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi  tại  Hà Nội 

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h