Kỹ thuật cần thiết để cây thiết mộc lan không bị lá vàng trong nhà

Nhiều người cũng đã biết, cây thiết mộc lan được đánh giá là cây cảnh văn phòng chủ đạo để đặt trong nhà hiện nay.
Cây thiết mộc lan gốc
Cây thiết mộc lan gốc

Cây thiết mộc lan thông thường có chiều cao từ 1.6-2m, thiết mộc lan có 2 loại: đó là thiết mộc lan ghép và thiết mộc lan gốc. ( Nếu bạn nào chưa biết, cũng như chưa phân biệt được cây ghép và cây gốc liền truy cập ngay Tại Đây )
Cây thiết mộc lan ghép
Cây thiết mộc lan ghép

  • Kỹ thuật để cây thiết mộc lan không bị vàng lá trong nhà
- Để cây thiết mộc lan sống lâu trước tiên chúng ta nên để ý về ánh sáng, nên lựa chọn vị trí có ánh sáng, phòng thông thoáng có nhiều ánh sáng cũng như người làm việc và sinh sống trong đó.
- Điều quan trọng không kém về ánh sáng đó chính là chế độ nước tươi cho cây, chúng ta tưới nhiều quá cây sẽ nhanh chết, tưới ít quá không đủ lượng nước làm cây khô cũng dẫn đến chết. Chúng ta nên tưới nước cho cây theo định kỳ, 1 tuần chúng ta nên tưới 1 lần, lượng nước từ 500-1 lít. Chậu to rộng thì chúng ta tưới nhiều hơn, chậu bé thì chúng ta tưới ít lại. Kết hợp lau lá và cắt tỉa đầu lá. Chúng ta nên cắt tỉa làm sao để tạo thẩm mỹ chiếc lá.
- Đối với những chậu cây thiết mộc lan dùng lâu ngày  thì chúng ta nên thay đất cũng như bổ sung phân cho cây, việc bón phân rất cần thiết, chúng ta nên bón đúng liều lượng, đúng cách để cây thiết mộc lan sống lâu hơn. Không nên bón nhiều phân sẽ dẫn đến cây bị mặn và vàng lá dẫn đến chết.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h