Cách chăm sóc cây kim ngân để trên bàn làm việc bền và sống lâu.

Cây kim ngân để bàn luôn là cây được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất. Trong thời gian gần đây cây kim ngân được xem là cây phong thủy, luôn mang lại cho người sử dụng may mắn, tiền tài và thành công hơn nữa trong cuộc sống.


Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn phật ngồi
 Cũng vì, cây kim ngân mang giá trị về phong thủy nên gần đây được nhiều người chọn làm quà tặng nhau trong những ngày lễ, sinh nhật v.v...Với mong muốn đem lài lộc, may mắn đến cho người sử dụng

Ngoài giá trị phong thủy cây kim ngân luôn mang lại cho chúng ta cảm giác tươi mát và dễ chịu hơn. Không những thế cây còn thanh lọc không khí rất tốt. là cây cảnh để bàn chủ đạo để kê đăt, trang trí vào văn phòng.

Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn cái ấm
 Cây kim ngân là cây cảnh sử dụng nhiều và phổ biến nên hôm nay chúng tôi hướng dẫn tới các bạn cách chăm sóc để cây sống lâu hơn.

Để cây kim ngân sống lâu trong văn phòng chúng ta nên chú ý một số yếu tố sau:
+Ánh sáng:
Ánh sáng được xem là yếu tố rất quan trọng đến sinh trưởng phát triển của cây. Cũng là phần quyết định đến tuổi thọ của cây. Thế nên chúng ta chọn vị trí có ánh sáng để đặt cây như một số vị trí gần của sổ, của kính, phòng rộng có ánh sáng để cây được sống tốt hơn.
Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn con cóc

+ Nước:
Nước cũng rất quan trọng không kém ánh sáng, đối với cây kim ngân  để bàn này chúng ta nên hạn chế độ  tưới nước cho cây, với chế độ tưới nước tốt nhất 1 truần chúng ta nên tưới cho cây 1 lần, lượng nước đối với cây kim ngân để bàn khoảng 100-300ml nước tùy vào chậu to hay nhỏ.
+ Phân bón:
Phân bón cũng rất cần thiết, đối với cây kim ngân chúng ta nên bón phân theo định kỳ, 2-3 tháng chúng ta nên bón cho cây 1 lần, mỗi lần 1/2 thìa cafe /. tùy vào chậu to hay nhỏ mà chúng ta bón nhiều hay ít . Tốt nhất nên chọn đúng phân chuyên dụng cho cây, hoặc chúng ta có thể bons NPK,  phân đầu trâu.v.v...
Mời các bạn xem thêm: cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội đẹp và chuyen nghiệp\

                   
  CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN 


Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h