Một số cây cảnh văn phòng dùng để trang trí trong mùa hè 2016

Càng ngày thì thời tiết càng khắc nghiệt, sự hạn hán kéo dài, nhiệt độ tăng cao. Theo như dự đoán mùa hè năm nay tại Hà Nội, có lẽ nắng càng gay gắt hơn và nhiệt độ có thể lên đến 45 -46 độ C. Với nhiệt độ này thì chúng ta khó có thể chịu đựng được nếu khổng sử dụng điều hòa hoặc một số vật dụng khác. Bên cạnh đấy thì yếu tố cây xanh, cây cảnh văn phòng cũng không thể thiếu được trong việc góp phần làm giảm nhiệt độ, giúp căn phòng của chúng ta mát hơn, thông thoáng hơn và dễ chịu hơn.



Ngoài việc dùng cây cảnh văn phòng để điều hòa, thanh lọc không khí thì còn có tác dụng điều hòa mắt chúng ta trở về trạng thái ban đầu nhanh chóng, Không những thế cây cảnh văn phòng còn là yếu tố phong thủy rất tốt, đối với một số cây như: Cây kim tiền, cây thiết mộc lan, cây vạn niên thanh, cây hoàng hậu, cây đại lộc, cây đại phú gia luôn mang lại cho người sử dụng may mắn phát tài phát lộc, thịnh vượng hơn trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

Cây cảnh văn phòng thường có chiều cao từ 20cm đến 1.7m .  Những loại cây cảnh, cây xanh này sống rất tốt luôn có tuổi thọ cao , thông thường nếu được chăm sóc tốt thì những loại cây này có thể sống tới 2-3 năm trong văn phòng, trong nhà.

Để đáp ứng cho nhu cầu mùa hè năm nay thì việc trang trí cây cảnh, chúng ta nên chọn những loại cây cảnh, cây xanh có độ bền cao, dễ chăm sóc. Ngài ra  còn chọn cây luôn mang lại phong thủy cho người sử dụng.

  • Cây kim tiền:
Cây kim tiền
Cây kim tiền
  • Cây thiết mộc lan 
Cây thiết mộc lan ghép
Cây thiết mộc lan ghép
  • Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh
  • Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử
  • Cây cau vàng

Cây cau vàng
Cây cau vàng
  • cây cau hawai

Cây cau hawai
Cây cau hawai
  •  Trên đây là một số cây cảnh văn phòng đẹp và luôn tạo may mắn. Bên cạnh đấy cũng một phần góp phần điều hòa, thanh lọc không khí, giúp cho căn phòng thông thoáng và dễ chịu hơn.
  • Xem thêm: cây cảnh để bàn đẹp và sống lâu .

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h