Một số cây cảnh văn phòng cho thuê đẹp đầu năm 2016

Đầu xuân năm mới, người người cùng chúc nhau, nhà nhà cùng chúc nhau những những gì tốt đẹp nhất. Riêng Công Ty TNHH Cây Cảnh Nhật Hiếu cũng xin kính chúc toàn thể khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cây cảnh của Nhật Hiếu một năm mới tràn đầy sức khỏe, nhiều may mắn, nhiều thành công, nhiều thắng lợi mới và nhiều niềm vui mới.


Để đáp ứng cho nhu cầu trang trí cây cảnh văn phòng, cây cảnh để bàn, cây cảnh để trong nhà, Hôm nay chúng tôi Công Ty TNHH Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ giới thiệu tới các anh, các chị và các bạn một số cây cảnh để phục vụ đầu xuân năm mới. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng đẹp và giá rẻ nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội.
  • Cây kim tiền: Cây này còn gọi là cây Kim Phát Tài, khi dùng cây này trang trí vào đầu  năm mới luôn mang lại nhiều may mắn, một năm mới phát tài phát lộc, nhiều tiền giống như tên gọi của nó.
    Cây kim tiền đẹp và phong thủy
    Cây kim tiền đẹp và phong thủy
  • Cây vạn niên thanh: 
Cây vạn niên thanh là cây chủ đạo, cây thông dụng để trang trí vào văn phòng, vào trong nhà, vì cây này sống tối, và bền ở chế độ ánh sáng ít. cây ưa sống ở nới ẩm, nhiều nước, tránh nơi nắng như gần của kính, ngoài trời. Cây vạn niên thanh luôn mang lại cho chúng ta cảm giác tươi mát dễ chịu, thông thoáng đỡ ngột ngạt, giúp chúng ta khỏe mạnh, sức sống mãnh liệt, sống lâu, trường thọ đến trăm tuổi. em thêm:

Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột đẹp và sống tốt trong nhà
  • Cây thiết mộc lan:
Cây thiết mộc lan đóng một vai trò quan trọng trong nhà hay trong văn phòng, luôn giúp thanh lọc không khí, luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc, mang hình dáng của người quân tử, nghĩa khí, chính trực, đầu đội trời chân đạp đất, sức sống mãnh liệt, bên cạnh đấy còn tạo sự hòa đồng, thân thiện gần gũi có rắn có buôn. Chính vì thế thường được trang trí phòng sếp là chủ yếu.
Cây thiết mộc lan ghép phong thủy
Cây thiết mộc lan ghép phong thủy
  • Cây thần Tài:
Cây này cũng thuộc cây sống rất tốt và luôn mang lại may mắn như tên gọi của nó.
Cây thần tài đẹp và phong thủy
Cây thần tài đẹp và phong thủy
  •  Cây đại lộc
 Cây  này như tên gọi của nó, được xếp vào những loại cây may mắn, phát tài phát lộc. Thế nên thông dụng được đặt ở sảnh lớn hoặc phòng sếp tỏ sự uy nghi và đẳng cấp.
 
Cây đại lộc đẳng cấp, uy nghi
Cây đại lộc đẳng cấp, uy nghi
Trên đây là một số cây cảnh văn phòng đẹp và thường dùng để cho thuê đầu xuân năm mới với mong muốn mang lại tài lộc, may mắn và thành công trong năm đó.
Xem thêm: dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng đẹp và chuyên nghiệp hiện nay tại Hà Nội.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h