Cây cau tiểu trâm để bàn và cách chăm sóc cây đẹp

Cây cau tiểu trâm, cây này là một trong những loại cây cảnh để bàn làm việc sống rất tốt trong điều kiện ít ánh sáng. Thế nên cây cau tiểu trâm trong mấy năm trở lại đây luôn được các chị em văn phòng, siêu tầm và dùng nó để trang trí trên bàn làm việc cũng như kê đặt trên các tủ sách.v.v.
Cây cau tiểu trâm để trên bàn làm việc
Cây cau tiểu trâm để trên bàn làm việc


 
Cây cau tiểu trâm thông thường có chiều cao rơi từ 20cm đến 40cm, thân cây nhỏ, xinh xắn, lá bé có hình lưỡi mác và cây này cũng được xếp vào hạng mục cây thanh lọc và loại trừ khí độc rất tốt.
Thời gian gần đây cây cau tiểu trâm còn được dùng để làm cây cảnh thủy sinh, với bộ rễ khỏe, trắng chính là lợi thế để cây cau tiểu trâm xâm nhập vào giới văn phòng mà không có cây nào sánh nổi.
Ngoài ra cây cau tiểu trâm cũng được xem là cây phong thủy rất tốt, với thân hình, dáng dấp ưa nhìn, lá hình lưỡi mác dựng ngược lên trên, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cương trưc, dũng cảm, khỏe khoắn, tiến lên và có phần dẻo dai khiêm nhường. Bên cạnh đấy thì cây cau tiểu trâm cũng luôn mang lại may mắn, tài lộc cho người chơi cây.
Cây cau tiểu trâm để bàn
Cây cau tiểu trâm để bàn
  • Cách chăm sóc cây cau tiểu trâm:
Cây cau tiểu trâm rất dễ chăm sóc, vì cây thuộc dạng cây cảnh văn phòng thế nên chúng ta chỉ cần chú ý một số lưu ý sau đây khi chăm sóc cây cau tiểu trâm.
Cây cau tiểu châm để bàn
Cây cau tiểu châm để bàn

+ Ánh sáng:
Để cây cau tiểu trâm sống lâu tốt nhất chúng ta nên kê đặt ở những nơi vị trí có ánh sáng như gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng....để cây quang hợp được tốt hơn. Nếu đặt cây ở những nơi không có ánh sáng thì theo định kỳ 15-20 ngày chúng ta nên đưa cây ra ánh sáng thì tốt nhất. Không nên đưa cây ra chỗ ánh sáng nắng lớn như mùa hè gay gắn. Cây sẽ chết do đối lập ánh sáng.
+ Nước:
Vì cây cảnh văn phòng thế nên chúng ta không cần tưới nhiều lần trong tuần, ngày. Duy nhất tuần chúng ta nên tưới 1 lần vào định kỳ nhất định. Mỗi lần tưới nên tưới 100-150ml nước tùy vào chậu mà chúng ta tưới nhiều hơn hay ít hơn.

Đối với cây thủy sinh thì chúng ta nên  thay nước tuần 1 lần, và mỗi lần thay nước nhỏ thêm 1-3 giọt dung dịch thủy sinh để nuôi cây.
Chúc các bạn thành công.!

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU



















ĐT: 0945 086 123 - 0967 386 123






Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com






http://caycanhnhathieu.com






ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội




Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi  tại  Hà Nội  




Thời gian làm việc: sáng 8h-12h, chiều 2h-18h cho tất cả các ngày trong tuần!

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h