Một số mẫu cây kim ngân tài lộc đẹp để trên bàn làm việc

Nói tới cây kim ngân, cây tài lộc chắc rằng trong thời gian gần đây không ai là không biết, đặc biệt các chị em văn phòng, khi nhắc tới cây này, mọi người đều hình dung rất rõ, hình dáng, kích thước và thậm chí rất quen thuộc về cách chăm sóc cây này.
cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn



Khi nói tới cây cảnh để bàn thì người ta nghĩ tới cây kim ngân. Bởi thời gian gần đây, cây này rất được nhiều người ưa thích và chọn cây này để trang trí vào không gian trong văn phòng, như trên bàn làm việc, trên tủ, trên kệ. Nhằm mang lại vẻ đẹp, tô điểm không gian xanh tươi mát, bên cạnh đấy Cây kim ngân tài lộc còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc và phong thủy rất tốt. Đặc biệt phù hợp với tất cả các mệnh., tất cả lứa tuổi và giới tính.
Cây tài lộc để bàn chậu trắng đẹp
Cây tài lộc để bàn chậu trắng đẹp

Ngoài ra cây kim ngân tài lộc còn được các bạn trẻ lựa chọn để làm quà tặng nhau, trong những dịp sinh nhật, hay ngày lễ quan trọng.
Chính vì thế hôm nay mình xin giới thiệu một số mẫu cây kim ngân tài lộc đẹp để trong văn phòng làm việc.
Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn chậu tròn

Cây kim ngân ấm trà bé.
Cây kim ngân ấm trà bé.
Đây là một số hình ảnh về cây Kim ngân tài lộc thường để trang trí trên bàn làm việc, thông thường những cây này có chiều cao từ 20-35cm, chính vì thế là cây chủ đạo để đặt trên bàn. Đối với cây kim ngân tài lộc này thuộc dạng cây cần ít nước, nên chúng ta chỉ cung cấp tuần một lần nước để nuôi cây. Mỗi lần tưới vừa phải, chậu to thì chúng ta nên tưới nhiều hơn, chậu nhỏ thì tưới ít hơn. Trung bình 30-70ml nước cho 1 cây để bàn
Cây kim ngân để bàn chậu trắng vuông.
Cây kim ngân để bàn chậu trắng vuông.

Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn con ngựa kéo xe

>>> Mời các bạn Xem đầy đủ tất cả các cây cảnh văn phòng hà nội đẹp tại đây.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU  
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN 

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h