Cây kim ngân thủy sinh đẹp và dễ sống trong nước.

Cây kim ngân thủy sinh thuộc dạng cây cảnh để bàn, tròng thời gian gần đây cây này luôn được giới văn phòng lựa chọn và sử dụng để trang trí trên bàn làm việc cá nhân của mình.
Cây kim ngân thủy sinh để bàn
Cây kim ngân thủy sinh để bàn



Cây kim ngân thủy sinh thường có kích thước từ 25-40cm, cây này sống trong nước rất tốt và có tuổi thọ lên đến 3-4 năm trong văn phòng. Hơn thế nữa cây kim ngân thủy sinh này còn rất dễ chăm sóc, mỗi tuần chúng ta cần thay nước cho cây một lần và lượng nước chạm bộ rễ, không nên để nước ngập bộ rễ chạm thân cây sẽ gây hiện tượng thối thân cây.
Cây kim ngân thủy sinh
Cây kim ngân thủy sinh để bàn

Cây kim ngân không những là dùng để trang trí trên bàn làm việc, mới mục đích mang lại không gian sống xanh, mà còn giúp chúng ta thanh lọc không khí rất tốt và hút một số khí độc từ các vật dụng trong nhà gây nên.
Cây kim ngân thủy sinh theo như tên gọi của nó với mong muốn mang lại thật nhiều tiền và phát tài phát lộc. Chính vì thé cây này thời gian gần đây luôn được mọi người dùng để làm quà tặng nhau trong những ngày lễ tết, hay sinh nhật với mong muốn mang lại phong thủy, và luôn may mắn quanh năm.
Xem thêm cây cảnh thủy sinh để bàn đẹp và dễ sống.
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN    

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h