Cây phú quý thủy sinh để bàn làm việc đẹp giá tốt ở tại Hà Nội

Cây phú quý gọi theo tên khoa học là Aglaonema hybrid ‘Pride of Sumatra’, cây này có nguồn gốc xuất xứ từ Indonesia. Chính vì thế mà cây này luôn sống tốt với khí hậu của Việt Nam hiện nay.
Cây phú quý thủy sinh
Cây phú quý thủy sinh


Cây phú quý thông thường có chiều cao từ 30-50cm, lá có sự kết hợp giữa viền màu đỏ và xanh, chính vì thế cây này trang trí trong văn phòng rất sang trọng như tên của nó. 

Cây phú quý thời gian gần đây luôn được nhiều người, nhất là giới văn phòng chọn lựa để trang trí trên bàn làm việc của mình. Ngoài mục đích làm đẹp cây phú quý này còn thanh lọc và hút một số khí độc được sản sinh từ các vật dụng trong nhà gây ra rất tốt. 

Cây cảnh thủy sinh
Cây cảnh thủy sinh : Cây phú quý

Hơn nữa cây phú quý còn được nhiều người sử dụng làm cây phong thủy, tặng nhau trong những dịp sinh nhật, khai trương và ngày Tết,  với mong muốn mang lại sự phú quý, sang trọng, giàu sang cho người sử dụng cây.


 Cách chăm sóc cây phú quý để trên bàn làm việc

Cây phú quý thường trồng dưới 2 hình thức:
+ trồng trong đất
+ trồng trong thủy sinh
  • Cây trồng đất:
Vì cây để trong văn phòng, trên bàn làm việc nên tốt nhất chúng ta tìm vị trí có ánh sáng như gần cửa sổ, cửa kính, hay những phòng rộng có nhiều người qua lại và có bóng đèn điện thắp sáng liên tục.
Đối với cây phú quý trồng đất thông thường tuần tưới 1 lần, mỗi lần 100ml-200ml tùy vào độ ẩm của cây mà chúng ta tưới nhiều hay ít.
Ngoài ra sau những lần  tưới nước chũng ta cũng nên kết hợp lau lá, cắt tỉa lá để cây được sạch và đẹp hơn.
Đối với cây phú quý thủy sinh ngoài thay nước thường xuyên  chúng ta cũng nên nhỏ 1-2 giọt dung dịch chất dinh dưỡng để cây xanh và sống tốt hơn. Đối với cây này chúng ta nên thay nước 3-5 ngày thay nước một lần, lượng nước chỉ 1/2 bộ rễ của nó và nhỏ 1-2 giọt nước dung dịch thủy sinh để cây luôn xanh lá. Kết hợp cắt tỉa những lá bị vàng, bị thối và lau lá để cây luôn đẹp.

Mời các bạn tham khảo thêm: Cây cảnh để bàn đẹp và sống lâu trong văn phòng khoảng 2-3 năm.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN


Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h