Cây hồng lộc để bàn đẹp phong thủy cho người chơi.

     Cây Hồng Lộc được xem là cây cảnh để bàn nhỏ nhắn xin xắn và được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây.
Cây hồng lộc để bàn đẹp phong thủy
Cây hồng lộc để bàn đẹp phong thủy
  • Tên khoa học: Syzygium campanulatum
  • Họ: Myrtaceae (Sim)
  • Nguồn gốc xuất xứ: từ những nước Châu Á nhiệt đới. Màu sắc:
   Cây hồng lộc có lá màu hồng, các bạn chú ý khi mua loại cây này nếu cây Shop mới nhập về cây có màu hồng đậm rất đẹp mắt, nhưng sau một thời gian nhập về lá của cây chuyển sang màu hồng nhạt, khi khách mua  nên chọn cây màu hồng đậm để sử dụng được lâu hơn.
  • Kích Thước: 
   Cây hồng lộc thường có chiều cao từ 15-25cm, chiều cao rất hợp lý để trên bàn làm việc.
  • Đặc điểm sống:
   Cây hồng lộc là cây châu á nhiệt đới nên dễ thích nghi với thời tiết và khí hậu của chúng ta, cây sống rất tốt trong nhà, trong văn phòng, đặc biệt càng sống tốt trong môi trường điều hòa và ánh điện.
  • Lợi ích và phong thủy:
- Cây hồng lộc từ trước tới nay thường dùng để trang trí vào văn phòng làm việc và chủ yếu đặt trên bàn uống nước, bàn làm việc, bàn học v.v...Cây luôn mang lại sắc màu không gian tươi mát và giúp thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt. Ngoài ra khi các bạn bị áp lực công việc, hay nhìn máy tính quá lâu các bạn nên nhìn cây hồng lộc để lấy lại cảm hứng làm việc và cản thiện mắt tốt hơn.
Cây hồng lộc để bàn đẹp cao 20-25cm
Cây hồng lộc để bàn đẹp cao 20-25cm
- Trong phong thủy cây đóng vai trò như một phép màu hộ mệnh, cây luôn mang lại cho người chơi may mắn, phát tài phát lộc và mọi việc luôn hồng phát như hình ảnh và màu sắc của cây.
  • Mệnh
- Cây hồng lộc phù hợp nhất đối với những người có mệnh hỏa và mệnh thổ, người mệnh hỏa khi sử dụng cây này gia đình làm ăn luôn gặp nhiều may mắn và hồng phát, làm gì được nấy, có của ăn của để dư giả không phải suy nghĩ.
- Đối với người mệnh kim, mệnh thủy không nên sử dụng cây Hồng lộc, Khi bạn sử dụng thì không được tốt cho lắm. Tốt nhất không nên chơi cây này.
  • Cách chăm sóc đơn giản 
- Các bạn nên đặt cây ở những vị trí có ánh sáng, và phòng rộng thông thoáng, không bí, không tối om, phòng có nhiều cửa kính, bật nhiều ánh đèn điện, có nhiều người ở và qua lại
- Chế độ tưới nước 1 tuần 1 lần, mỗi lần nên tưới quanh gốc 20-50ml. kết hợp lau lá và cắt tỉa lá vàng cho cây phát trển và đẹp hơn.
Mời các bạn xem thêm dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội giá rẻ nhất Hà Nội.


CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0799 123 666( có Zalo )
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.VN
ĐC: 43/66A Triều Khúc, Thanh Xuân, TP. HN

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h