Cây may mắn chậu trắng giá chỉ 160k bán tại Hà Nội

Cây may mắn chậu trắng là loại cây cảnh để bàn làm việc mà có thể nói xinh xắn và đáng yêu nhất. Cây này được nhiều chị em phụ nữ trong giới văn phòng lựa chọn và mua về để trang trí trên bàn làm việc của mình.
Cây may mắn để bàn
Cây may mắn để bàn



Cây may mắn thông thường có chiều cao từ 14cm đến 16cm, một chậu cây may mắn luôn được tạo bởi 5 cây và có 5 quả được bố trí quanh gốc. Ghi chú ( quả thật 100% và bền 1-1, 5 năm. ).

Cây may mắn như tên gọi của nó luôn mang lại cho chúng ta sự may mắn và phát tài phát lộc. Chính vì thế cây mắn mắn chậu trắng thời gian gần đây được nhiều bạn trẻ mua chúng để tặng nhau trong những dịp sinh nhật. Luôn mong muốn gia đình, bạn bè và chính bản thân mình luôn may mắn như tên gọi của cây.


Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h