Cây kim ngân chậu vuông để bàn phong cách

Cây kim ngân chậu vuông như nhiều người cũng biết, những năm trở lại đây, cây kim ngân này rất được nhiều người để ý và dùng làm cây cảnh để bàn làm việc . Luôn muốn kê đặt bên mình ngoài làm đẹp, tô thêm màu xanh thì cây kim ngân này luôn mang lại cho chúng ta cảm giác tự tin, yêu đời và làm việc năng suất hiệu quả hơn. Chính vì thế mà cây kim ngân để bàn được đánh là cây phong thủy nhất hiện nay.



Cây kim ngân chậu vuông
Cây kim ngân chậu vuông
Cây kim ngân chậu vuông này luôn phù hớp với tất cả các mệnh, khi sử dụng cây kim ngân quanh vị trí của mình thì cây luôn mang lại sự may mắn, phát tài phát lộc. Như các bạn cũng biết như tên gọi của cây kim ngân thì luôn mang lại cho chúng ta nhiều tiền. Thế nên dạo này cây kim ngân để bàn được nhiều người mua dùng để trang trí cũng như tặng nhau trong ngày lễ, sinh nhật v.v...

Cây kim ngân chậu vuông được nhiều người xếp vào cây cảnh văn phòng đẹp, thế nên theo như chúng tôi thường chăm sóc thì thấy cây này là một loại cây dễ chăm sóc và ưa với chế độ , môi trường đất khô.  Hay nói cách khác cây kim ngân không cần nhiều nước, đất càng khô cây càng sống bền. Thế nên chúng tôi khuyên các bạn tốt nhất 1 tuần nên tưới cho cây 1 lần, với lượng nước 100-200ml.tùy vào chậu to hay nhỏ mà tưới khác nhau.
Chúc các bạn thành công!
Mời các bạn xem thêm: cho thuê cây cảnh văn phòng Hà Nội đẹp và uy tín.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h