Thiết kế sân vườn nhỏ xinh phong thủy

Thiết kế sân vườn đẹp nhỏ luôn là xu thế mà được nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua. Thiết kế sân vườn kiểu này luôn mang lại sự độc đáo, lạ mắt, sự kết hợp nhiều loại cỏ cây, hoa lá, đá nước và hang hốc tạo thành một quần thể sinh động, một sân vườn thu nhỏ giữa thủ đô đông đúc như hiện nay.

Thiết kế sân vườn nhỏ xinh xắn phong thủy
Thiết kế sân vườn nhỏ xinh xắn phong thủy

 Như các bạn cũng biết ngày nay tấc đất tấc vàng, chính vì thế mà diện tích để trang trí cây cảnh quanh nhà cũng trở nên hạn hẹp hơn. Với việc thiết kế sân vườn cũng trở nên khó khăn hơn, đòi hỏi nhà thiết kế sân vườn tiểu cảnh cần phải có kỹ năng, hiểu rộng nền văn hóa vùng miền cũng như là phong thủy để việc thiết kế và bày trí cây xanh trở nên dễ dàng và đúng luật hơn.



Thiết kế sân vườn nhỏ luôn mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, sự hài hòa về không gian. Chính vì sự  lồng ghép cảnh vật thiên nhiên thu nhỏ này đã cho chúng ta một bức tranh đầy cảnh vật thơ mộng và đem đến cho người thưởng ngoạn cảm nhận được hết không gian, như đang chìm đắm giữa cánh rừng có nhiều tiếng chim hót, tiếng nước chảy róc rách và có bượn bay lượn hút mật.


Hình ảnh tre trúc thể hiện sự may mắn, an toàn chắc chắn giúp cho gia chủ  cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đấy chúng ta cũng không quên được trang điểm một hai khóm chuối, khóm chà là kết hợp 3đến 5 hoàn đá cuội hoặc có thể 1đến 2 cái chum vại tạo điểm nhấn để khu vườn trở nên thơ mộng. 


Không những thế ngoài sự trang trí khóm cây lớn chúng ta cũng nên trang trí một số khóm hoa như hoa dừa cạn, cúc ngũ sắc, chu đinh lan, ngọc thảo hay hoa xác pháo.v.v... Ngoài ra ta cũng có thể kết hợp một số khóm cây lá màu như cây phú quý, chuối hoàng yến, đại tứ lan , đuôi công, cỏ bạch chỉ.v.v....Để tạo điểm nhấn giúp cho sân vườn chúng có mang lại sự đa dạng và chiều sâu khi thưởng ngoạn.


 CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h